Nhà thiết kế thời trang hiệu Dolce&Gabbana, đại diện đặc biệt của Đức Mẹ Fatima

Ngày 13 tháng 5, ông Stefano Gabbana, đồng sáng lập hiệu may nổi tiếng Dolce&Gabbana đăng trên tài khoản Instagram một bức hình Đức Mẹ Fatima tuyệt đẹp nhân dịp kỷ niệm ngày Đức Mẹ hiện ra 101 năm ở Fatima.
Kết quả hình ảnh cho penampakan maria di fatima 100 thn

Nhà thiết kế thời trang người Milan năm nay 56 tuổi, ông không bao giờ che giấu đức tin và chỗ đứng của đức tin trong đời sống tư cũng như trong các sáng tạo thời trang của mình. Bằng chứng là chúa nhật vừa qua, ông Stefano Gabbana đăng trên tài khoản Instagram có 1.2 triệu người theo dõi của mình, bức hình rước kiệu Đức Mẹ Fatima. Ngày chúa nhật 13 tháng 5 có khoảng 300 000 người công giáo đã đi hành hương đền thánh Đức Mẹ Fatima nhân dịp kỷ niệm 101 năm ngày Đức Mẹ hiện ra với ba trẻ mục đồng. Ông đã làm một loạt hình quả tim để nói lên lòng kính mến Đức Mẹ và thêm vào một bức ảnh nhỏ cầu nguyện.

Bức hình vừa đăng xong đã có 24 000 lượt like, gấp đôi số bình thường ông đăng về thời trang. Ông Stefano Gabbana cho biết, ông thường lấy cảm hứng từ đức tin trong các sáng tạo thời trang của mình. Một vài mẫu thiết kế đẹp nhất trong bộ sưu tập của ông đang được triển lãm ở Viện bảo tàng Nghệ thuật New York (Metropolitan Museum of Art, MET, New York) trong cuộc triển lãm hàng năm của viện có tên “Thiên Thể: thời trang và trí tưởng tượng công giáo”. Các chiếc áo đắt tiền của nhà thiết kế Stefano Gabbana lấy cảm hứng từ nghệ thuật by-dăn-xơ.

Marta An Nguyễn dịch

Nguồn tin: Phanxico

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*